Farewell Friendster: My Top 10 Testimonials

Published May 30, 2011 by hikarujean0618

In Memory of Friendster Lol:

#10 

ZcianellJan 2 2004, 04:00 AM

give grace to the GRAND DUCHESS!!!
sobrang miss ko na yan c ate jean!!! kc
naman, iniwan kami nung 4th yr…
haay…. wla na tuloy akong kasama sa
kabaliwan kay ANASTASIA! adik kc kaming
dalawa dun… pati sa mga disney
animations… pati sa ms. saigon…
pati kay……………………….
DANIEL RADCLIFFE!!! (applause…) hay,
ganda rin ng boses nyan! kasama ko yan
sa choir e… hay, remember the CADENCE
days? kung sino- sino ang inookray
namin! hahaha! actually, medyo isa lng
tlga un… hehehe… she’s also a very
good leader… vice president namin
nung 3rd yr… at laging director ng
school plays… malaki ang RESPETO…
at TAKOT (hehe) namin jan kay ate
jean… e kc naman… hanep magalit
yan! hmm… well, i guess that’s all i
can say about her… i just hope that
we would acquaint with each other some
time… mis na mis na mis na kita!!!
wub u!!!

#9

AppleFeb 23 2004, 06:01 AM

Si Jean Rose? hehe… haha…
hahahahaha.. wala lang. ‘yang si Jean,
tandis ng pulutong namin yan.. oh yes!
ang magiting na platoon sergeant ng
Bravo 2nd platoon. ka-platoon ko yan
pero parang missing link ako eh sa HQ
ako nagtatraining… Si Jean Rose
Rowling? ndi siya mahilig sa harry
potter! as in, hindi! hindi talaga..
wala siyang alam dun. wala talaga!
siguro yung moment na ndi ko
makakalimutan with jean eh yung
naglakad kami sa pacita… hehe. may CD
ata kaming kinuha nun or something?
tapos kinuwento ko sa kanya na
nasagasaan ako ng pedicab. tanga noh?
mabait yang si jean… and mind you,
galing ng utak! as in pare, U-T-A-K!
PLM ba naman?! eh patayan kaya bago
makapasok dun?! ei, jean… miss ka na
namin!

#8 TinMarie and NanaMae

TinMaRieAug 9 2004, 05:42 AM

c ate jean rose…………………………..
mabait yan hehe…..always dependable,
madali pang hiraman, close kami since
2nd sem last yr. kc kasabay ko cya
umuwi, pero ang hindi ko lang
maintindihan kung bakit minsan lang
cya masingil sa noisy e cya lang naman
madalas kausap ko d b?
fanatic cya ng anime, nagaral pa nga
cya ng japanese e, mahilig cya sa
naruto, ang laki nanga ng nagastos
nyan dahil sa naruto e
cge jean rose til hir na lang, bye!!!

TinMaRieSep 24 2005, 02:21 AM

hi jean! i2 n amg pngalawa kong testi sau.. wala akong magawa e hehe.. nging close kami ni jean nung 1st yr 2nd sem.. at dahil dun, naging mahilig n din ako s chismis.. ang lupit ng radar nyan.. lahat ng news nasasagap niya hehe.. ac2ally may grupo n kami e, lahat kami mahilig s chismis..
ang ingay ingay nga namin s bus pag magkasabay kami e, pareho kc kaming mahilig mag observe ng mga tao hehe.. mahilig din c jean s jungle juice, 2wing sat. n lang bumubili cya nun.. kaya s bday niya reregaluhan ko n lang cya ng isang box ng jungle juice e, ma22wa n cya dun hehe… cge til hir n lang muna.. nnwala lahat ng sasabihin ko e hehe.. ingatz!!
aNnA bAnAnAMar 31 2004, 11:07 PM

One of the original “Witches ng Casa”
Si Madame Jean Rose…Granduchess of
France…tama b???France b??? Lagi tong
may bitbit na cam every fieldtrip.
Posing dito at pa-cute doon. Nahilig
din sa animE…lalo na sa Samurai X.
Dami pa dapat me sabihin kaso dito na
lang muna…
#7 NiNA and AriG

NinaDec 11 2004, 07:52 AM

sorry it took time for me to write you a
testimonial…anyhow better late than
never…where do i start???this girl’s
been my classmate ever since i started
college…first impression:hmmm parang
mataray,she seems quiet pero nde
pala, boy was i wrong, maingay din pala
and makulit minsan lakas ng trip!!!wait
she has a nice singing voice…yup you
heard me right…kala ko nga dati di ko
sya magiging close kasi i hang out with
other people and she has her own
crowd pero siguro fate na rin (naks fate
daw oh?!)eto close na….(nyehehe
feeling ba??feel 100% ‘to!!!!)she
studies really hard as in….she loves
sakura(not the ball pen but the anime)
and she’s a good friend…we spend a lot
of time laughing..(how long? almost 6
hours every tuesday, other days an
average of 3-4 hours, i thin;then
mondays and thursdays 0 kasi di kami
nagkikita)wait she is matiyaga kasi she
goes home at laguna and imagine the
travel to intamuros/AVA 5 times a
week!!i ran out of words and there’s no
more space left..

A R I GJul 12 2005, 06:56 AM

c jean rose…
ang pang number 6 sa 18 serenades ko
>hehe kahit di pa sure if matutuloy yung
debut ko<
SHE’S SO GREAT!!!!
mahilig syang magbibigay ng mga kung
anuano sa kin, mula sa letters hanggang
sa cds etc kahit ako di ko siya
mabigyan ng kahit ano except sa
kadaldalan ko…
superb sa ganda ng boses…
lam nyo ba nung nagrecord kami ng
tagalized version ng dreaming of you
para sa subj naming retorika,
nangingibabaw siya…
as in kinarir nya yun ah…
and, she loves spongebob and avril and
so much more… hehehe
ang lovable nya noh…

of cors magkakaroon ba ko ng frend na
di lovable??!!!

lahat ng frends ko di lang lovable, lovely
pa nd magaganda…

hehehe…
#6 (NanaMAE and Yosi)

aNnA bAnAnADec 31 2005, 11:25 PM

Ate Jean…
ang descendant ni Anastacia
ang number 1 reader ng Harry Potter
ang umaakong magiging asawa ni Harry after nia sa Hogwarts
ang baliw sa mga anime
ang taong may higit na pagmamahal sa Japan kesa ata sa Pinas

ang kaibigang maasahan at mapagkakatiwalaan
ang kaibigang makikipagpatayan
ang kaibigang nagbibigay saya sa samahan
ang kaibigang hindi mang-iiwan

Yan si Ate Jean…🙂

cLaReAug 27 2006, 04:20 AM

c jean rose…isa sya sa mg tunay na bullies saming mgbabarkada. pero seriously she’s a kind and sweet person. she’s beautiful inside and out. actually lhat nmn kmieh..hehehe.matalino din sya,game at masayang kasama,pano b naman hndi kmi nauubusan ng mga pnagkukuwentuhan at kalokohan. isa sya sa mga lgi kong kausap sa phone,she’s a good listener, actualy lhat nmn cla eh, npgkwentuhan ko n ng life ko,hehehe.she’s a good adviser khit pa nvr nya p naexperience mga un at wla tlga syang sawa kakapangaral saken. thanks po kc kung di dhil sa inyo d ako mtatauhan, thanks din sa company sa mga happy moments natin. i will never 4get u guys…

gudluck n lng sa thesis ntin,i know we can make it.tkecare..luvyah!!!
#5

Zald Soter2006-09-16T10:18:56Z

First year pa lang magkaibigan na kami nito, ako si Arig at sya na laging nakaupo sa likod tuwing EPI, TRINITY tayo di ba? (nauna pa yan bago pa man magsulputan ang g7, bullpsy, chika-more-fan, super 8 at kung anu-ano pa) Isa syang taong totoo sa kanyang sarili..kung hindi ka nya gusto, hindi ka nya talaga gusto.. kung galit sya, galit nga sya.. and behind that image ay isang masipag, matapang, brilliant, generous, kind, thoughtful, responsible, at dependable na classmate at kaibigan.. we’ve always got to talk about all things in life, may sense, educational or tsismis man yan.. though, madalas syang mamisunderstood, dahil minsan lng ngumiti at maraming complains sa buhay, obvious pa rin ang aura ng kanyang good and wholesome personality.. meron syang mga gestures at comments na kanyang-kanya lamang.. alam ko, basta anjan si Jean Rose Eranzo (may tsismis.. hehe) secure ka.. well, sana friends tayo forever.. GODBLESS!=)

#4

CaMilleMar 9 2006, 01:41 PM

hehehehe……….xempre gagawan din qta………

si jean????????

mabait yan……..
sarap kasama……..
sarap kachismisan……..(hehehehe)

at kung kelangan mo ng tao na mag eencourage sayo n pumasok sa klase kay Jean ka lumapit……. kaya lng mahina powers nya sakin hehehehe di nya carry tigas ng ulo ko…… hehehehe

isa toh sa mga taong sobrang namimiss ko sa plm kasi nman noh like wat she said enrollment pa lang magkakilala na kami and all through out my stay in plm lagi kaming groupmates…..

pagdating sa pagaaral sobrang magkaiba kami nito kasi eto ang taong masipag mag-aral at pumasok daig pa ko ako nga within manila lang sya Laguna pa pero xa kayang perfect attendance ako pamisa ka kung magagawa ko……..

basta te jean thanx sa lahat at like wat u said d2 lng din aq if ever u nid a makulit person like me……
hehehehe…..

yngatz lague……….

#3

MiNeS UNOJul 6 2007, 05:54 AM

My mentor in acting…

My best friend…

My co-bewitch…

My inspiration to always strive hard in everything I do… and to always aim for the best!

Goodluck… Miss yah!!

“The power of three will set us free…”
#2

KarenDec 30 2006, 03:57 AM

mwah!

the girl in pink

mabait, cute at dog lover
anime addict!!!as in!!!
at isang malaking narci!!
head turner din..go go go
galing sa design ng web…

mis u n..hay wala ng chance maging clasmate kita kc graduating n tau!!yahey..pero mis ko ang bullpsy!!!ingat

MWAHHHHHH! ilove you.text text nln

wag k mastado pa pagod sa ojt ha…

MWAH
#1:

TinMaRieSep 13 2006, 10:31 AM

c jean rose. . . ?! wat can i say about this girl?

wel, jean is one of the most influencial person in my life. . . everything changed when i met her on the jeepney 3 years ago. . ganun n b talaga katagal un? hehe. .

nyway, naging close n kami ni jean mula nun. . pareho kc kami ng interests, lalo n pagdating s anime. . pag kasabay ko cya s bus hindi ako nakakatulog, dami kcng kwento e, halos lahat n yata ng bagay napaguusapan namin. . cya rin dahilan kaya naging mahilig n din ako s mga chismis hehe. . . .

ngayong college, c jean n yung naging bestfriend ko, cya n rin karamay ko nung mga kadramahan days ko, lagi ko cyang binubulabog nung bakasyon hehe. . and im thankful kc lagi cyang nandyan (ang drama ko noh?)

yun nga lang, may mga downside din pag kasama mo c jean, dahil s kanya naging makapal n mukha ko. . . kami n cguro pinakamakapal mukha s bullpsy, pero cyempre c jean ang nasa top, currently developing p lang ako hehe. .

cge til hir n lang muna. . .

ingatz!!

2 comments on “Farewell Friendster: My Top 10 Testimonials

  • nakakamiss n yung mga matitinong testi.. s fb kc wla nang ganyan..🙂

    ang cute ng transition from medyo awkward n 1st testi to garapalan n 3rd testi ko sau hehe.. :p

  • Leave a Reply

    